Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

7 Công Dụng Tuyệt Vời Của Màn Nhựa PVC

7 Công Dụng Tuyệt Vời Của Màn Nhựa PVC

Màn nhựa PVC – PVC Strip là sản phẩm ngày càng thông dụng cho nhà máy chế biến thực phẩm, cơ sở sản xuất nước đóng chai, hay xưởng dệt may… Sự phổ biến hơn hẳn so với trước đây, đã cho thấy được tầm quan trọng khi lắp đặt các tấm rèm nhựa ở cửa ra vào. 
Có lẽ, không phải tất cả các chủ đầu tư khi chọn sản phẩm này đều biết hết công dụng của nó, vì thế bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin cho mọi người những công dụng tuyệt vời của những dải rèm cửa được làm từ chất liệu nhựa PVC.

7 Công dụng của sản phẩm màn nhựa PVC

Màn nhựa PVC là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu chính là nhựa PVC chuyên dụng, loại nhựa này vừa có đặc tính dẻo mềm, trong và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng.
7-cong-dung-tuyet-voi-cua-man-nhua-pvc-1
Hình ảnh 1:  Màn Nhựa PVC Naviflex
Màu sắc đa dạng, kích thước phong phú, trong suốt (tạo tầm quan sát rộng)… sẽ giúp cho màng nhựa PVC đáp ứng yêu cầu của từng không gian lắp đặt khác nhau.

Là sản phẩm đa năng, đa công dụng, ứng dụng được rộng khắp, từ ngành công nghiệp cho đến dân dụng đều có thể sử dụng nó. Vậy công dụng của màn nhựa là gì, nó có có lợi thế nào về công dụng mà có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Đặc tính mềm mai, dẻo, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt cùng với những công dụng vượt bậc mà sản phẩm làm được đã đem đến khá nhiều lợi ích cho người sử dụng. 7 Công dụng nổi bật của PVC strip như sau:
  • Ngăn cản bụi bẩn, hoặc những mùi hôi gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc, tạo sự trong lành và thoáng sạch cho khu vực nhà máy, xưởng, văn phòng làm việc…
  • Kiểm soát nhiệt độ môi trường, tạo sự ổn định về mặt nhiệt độ cho không gian lắp đặt vì sản phẩm PVC strip giúp cách nhiệt, ngăn thoát hơi lạnh.
  •  Chắn các tia lửa hàn, đem đến độ an toàn cao hơn cho các không gian làm việc dễ cháy nổ.
  • Chống côn trùng xâm nhập, đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cho các khu chế biến thức ăn, khu vực sản xuất nước ngọt, sản xuất bánh kẹo…
  • Giảm tiếng ồn cho các khu vực nhà máy sản xuất
  • Chống tĩnh điện, chống các tia UV gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người
  • Thay vì những bức tường kín đáo, gây khó chịu, ngột ngạt cho công dân thì chủ doanh nghiệp có thể sử dụng màng nhựa PVC để làm những vách ngăn phân luồng cho các khu vực làm việc. Phương pháp này sẽ tạo nên cảm giác dễ chịu hơn khi làm việc cho công nhân.

7-cong-dung-tuyet-voi-cua-man-nhua-pvc-2
Hình ảnh 2:  Màn Nhựa PVC Naviflex
Sự hữu ích mà những tấm màn nhựa PVC mang đến thực sự đã góp ích rất nhiều cho công việc của chủ đầu tư. Tuy nhiên, với sự đa dạng của sản phẩm, người mua cần cần tinh ý để chọn đúng loại màn nhựa phù hợp với mục đích sử dụng và phù hợp với khu vực lắp đặt nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét