Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Cấu Tạo Và Ưu Điểm Khi Lắp Đặt Cửa Cuốn Cách Nhiệt


Cấu Tạo Và Ưu Điểm Khi Lắp Đặt Cửa Cuốn Cách Nhiệt

Hiện nay, loại cửa cuốn cách nhiệt đang được nhiều khách hàng biết đến, và lựa chọn hơn. Với cấu tạo thông minh, kết cấu kiên cố cùng tuổi thọ lâu bền, dòng cửa cuốn tự động này góp ích rất nhiều cho ngành công nghiệp và tiết kiệm chi phí cho đơn vị đầu tư.
Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng sản phẩm này nhưng chưa hiểu rõ cấu tạo, tính năng, cơ chế vận hành của dòng cửa hiện đại này thì hãy tham khảo bài viết bên dưới này nhé.
cau-tao-va-uu-diem-khi-lap-dat-cua-cuon-cach-nhiet-1
Hình ảnh 1: Cửa cuốn cách nhiệt Naviflex

Cửa cuốn cách nhiệt có cấu tạo như thế nào?

Cửa cuốn cách nhiệt là dòng cửa ngày này được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm này là trọng lượng nhẹ, kết cấu đơn giản, vận hành đóng hoặc mở theo chiều thẳng đứng và không sử dụng lô cuốn. 
Với đặc tính linh hoạt, cơ chế vận hàng hiện đại, an toàn cho người sử dụng và góp phần tạo nên hiệu quả công việc nhất là các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, bởi thế loại cửa ngày càng “lên ngôi” khi ngành công nghiệp phát triển mạnh như hiện nay.

Cấu tạo của cửa cuốn cách nhiệt

Cửacuốn trượt trần cách nhiệt là loại cửa chuyên dụng, được dùng nhiều trong ngành công nghiệp. Dòng cửa này gồm có 2 thành phần chính, đó là thân cửa và hệ thống điều khiển cửa hoạt động.
  • Thân cửa: Gồm 3 lớp, 2 lớp bên ngoài là hợp kim nhôm và bề mặt phủ màu 2 lớp. Ở giữa là lớp xốp PU cách nhiệt. Tùy vào nhiệt độ môi trường của khu vực lắp đặt mà độ dày lớp xốp cách nhiệt sẽ khác nhau. Thông thường thì lớp xốp PU sẽ có độ dày 40mm.
  •  Hệ thống điều khiển:
+ Ray hướng dẫn: được làm bằng hợp kim nhôm. Bộ phận này có nhiệm vụ giúp cửa đóng mở đúng hướng.
+ Thanh đáy: kết cấu thanh đáy sẽ gồm 2 thanh kim loại bằng hợp kim nhôm, nó có công dụng là giúp làm kín hoàn toàn bề mặt khi cửa đóng lại, ngăn không để rác hoặc côn trùng xâm nhập vào bên trong.
+ Kết cấu trục lăn: Trục lăn là bộ phận sẽ giúp cửa vận hành êm, không bị rung lắc và ít gây ra tiếng ồn khi vận hành. Kết cấu trục lăn sẽ gồm các bánh xe phụ trợ được lắp đặt ở hai bên thân cửa.
+ Động cơ điều khiển cửa: Mô tơ công nghệ tiên tiến, sử dụng điện áp 220V hoặc 380V/ 50 Hz để điều khiển cửa cuốn panel cách nhiệt đóng mở

Ưu điểm khi sử dụng cửa cuốn cách nhiệt

cau-tao-va-uu-diem-khi-lap-dat-cua-cuon-cach-nhiet-2
Hình ảnh 2: Cửa cuốn cách nhiệt Naviflex
Ngoài tính năng cách nhiệt thì dòng cửa này còn có những ưu điểm về công dụng khác như ngăn bụi bẩn hoặc côn trùng xâm nhập vào nơi làm việc rất hiệu quả, giảm sự thất thoát hơi lạnh ra môi trường bên ngoài, giảm tiếng ồn, ngăn khói hoặc mùi hôi,…
Cửa cuốn cách nhiệtcửa cuốn panel cách nhiệt là dòng cửa cuốn tự động hiện đại, đây là loại cửa giúp tiết kiệm tối ưu chi phí điện năng bằng việc giảm thoát nhiệt ra không gian bên ngoài. Với những nan cửa được làm bằng hợp kim nhôm, không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn tạo sự kiên cố cho hệ cửa. Công nghệ vận hành hiện đại và sự thông minh sẽ giúp mang đến độ an toàn cho người sử dụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét