Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Và Lắp Đặt Rèm Nhựa PVC

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Và Lắp Đặt Rèm Nhựa PVC

Nhu cầu của người dùng luôn có sự thay đổi, họ có những đòi hỏi khắc khe hơn cả trong cuộc sống và trong công việc. Cũng bởi sự thay đổi của người dùng mà sản phẩm mới có tên rèm nhựa PVCPVC Strip đã ra đời để giúp môi trường làm việc sạch sẽ, không côn trùng xâm nhập hoặc được ổn định về mặt nhiệt độ.

Là sản phẩm sở hữu nhiều công dụng, đem lại sự tối ưu cho công việc sản xuất, bảo quản hàng hóa của các nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy dược… rèm nhựa PVC đã ngày càng trở nên thông dụng hơn với người dùng. Tuy nhiên, chắc chắn rằng không phải khách hàng nào cũng biết được cách hoặc cách lắp đặt màn nhựa đúng cách. Vì thế, trong bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn cách chọn và lắp đặt màn nhựa.
nhung-dieu-can-luu-y-khi-chon-va-lap-dat-rem-nhua-pvc-1
Hình 1: Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Và Lắp Đặt Rèm Nhựa PVC

Cách chọn rèm nhựa PVC

Rèm nhựa PVC là sản phẩm có nhiều công dụng như ngăn bụi bẩn, chống côn trùng, chắn nước tại các dịch vụ rửa xe, hoặc ngăn thoát hơi lạnh của máy điều hòa, chống thoát hơi lạnh của kho lạnh… Với sự thông dụng và nhiều ưu điểm, nó được người dùng lựa chọn khá nhiều để phục vụ cho công việc, đây cũng là nguyên nhân mà trên thị trường hiện nay đã có mặt của khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm PVC strip.

Để chọn đúng loại màn nhựa, trước tiên chúng ta cần phải xác định được mục đích sử dụng của mình là gì, không gian lắp đặt rèm nhựa PVC như thế nào…
Với mục đích ngăn côn trùng xâm nhập, chúng ta sẽ chọn rèm nhựa có màu vàng, bởi vì đặc tính sinh học của côn trùng là sợ ánh sáng, vì thế khi chúng bay đến gần với bị ành sáng màu vàng của dải rèm nhựa tác động vào nỗi sợ ấy, và chúng sẽ không tiếp tục tiến đến gần hơn nữa.

Với mục đích là ngăn thoát hơi lạnh hoặc ngăn bụi bẩn, bạn có thể lựa chọn rèm nhựa có màu xanh dương hoặc trắng trong nhé.

Lắp đặt rèm nhựa PVC như thế nào là đúng?

Mặc dù có cấu tạo khá đơn giản, nhưng nếu không nắm được cách lắp đặt thì bạn cũng sẽ vô tình khiến cho sản phẩm không thể phát huy hết tác dụng của nó. Để lắp đặt được các tấm màn nhựa thành một dải rèm có thể chắn được bụi bẩn, ngăn được côn trùng hoặc cách nhiệt thì sẽ cần đến sự hỗ trợ của pat treo và thanh treo.
nhung-dieu-can-luu-y-khi-chon-va-lap-dat-rem-nhua-PVC-2
Hình 2: Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Và Lắp Đặt Rèm Nhựa PVC

  • Pat treo là phụ kiện có công dụng giúp gắn kết giữa các tấm màn với thanh treo. Nó sẽ được gắn vào 1 đầu của các tấm màn nhựa và dùng để treo lên thanh treo.
  • Thanh treo sẽ được gắn cố định trên tường, đây là nơi dùng để treo các tấm màn nhựa.
Để các tấm mànnhựa PVC làm việc hiệu quả, các tấm màn nhựa khi được treo lên thanh treo sẽ xếp chồng mí từ 5mm – 10 mm (tùy vào yêu cầu của khách hàng). Việc xếp chồng các mí của tấm màn sẽ giúp tạo ra sự kết nối vững chắc hơn cho các tấm màn, đồng thời khi gió thổi qua khu vực này thì sẽ hạn chế các tấm màn bị bay lên quá nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét