Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Đèn Diệt Côn Trùng Navilight

 Đèn Diệt Côn Trùng Navilight

Đèn diệt côn trùng là sản phẩm sử dụng ánh sáng đặc biệt để thu hút côn trùng lại gần, sau đó lưới điện của đèn sẽ phát ra tia lửa điện để đốt chết côn trùng (đèn diệt côn trùng lưới điện) hoặc khi côn trùng bay đến sẽ bị dính chặt vào tấm keo dính. Đèn bắt côn trùng là thiết bị không sử dụng hóa chất độc hại, vì thế người dùng có thể an tâm khi sử dụng loại đèn này để tiêu diệt côn trùng ở trong dân dụng, trong công nghiệp.

Ứng dụng của đèn diệt côn trùng

Đèn diệt côn trùng được khách hàng đánh giá cao về công dụng, tính năng và cả sự linh hoạt trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này ngoài hình dáng bên ngoài khá đảm bảo tính thẩm mỹ, thiết kế đẹp thì nó còn được cấu tạo từ những chất liệu có độ bền cao như: nhôm, inox, nhựa. Các chất liệu này có tính cách điện, vì thế khi dùng chúng ta sẽ không phải lo ngại đến vấn đề bị rò rỉ gây giật điện…
den-diet-con-trung-navilight-1
 Hình ảnh 1: Đèn Diệt Côn Trùng Navilight

Đèn diệt côn trùng Navilight thường được người mua hàng lựa chọn để sử dụng ở những không gian như:
  • Nhà máy chế biến thực phẩm, khu chế biến thực phẩm tươi sống
  • Siêu thị, nhà hàng, quầy thức ăn
  • Nhà máy thủy sản, xưởng sản xuất nước ngọt, mật ong
  •  Các không gian sinh hoạt, làm việc có nhiều muỗi, ruồi khác như: nhà ở, phòng sạch, bệnh viện,…

Đặc điểm kỹ thuật của đèn diệt côn trùng Navilight

Insect killer Navilight là sản phẩm xuất xứ từ Malaysia, sản xuất đúng theo quy định về chất lượng. Loại đèn được sản xuất để diệt côn trùng này có một số đặc điểm kỹ thuật như sau:
  •   Chất liệu: Lớp vỏ bên ngoài của đèn sẽ có chất liệu nhôm, inox, hoặc nhựa ABS cao cấp
  •   Kích thước của đèn: 500x110x270 (mm), 660x110x320 (mm), 660x106x315 (mm), 509x106x315 (mm), 490x99x320 (mm)
  • Trọng lượng của đèn: Tùy thuộc vào chất liệu cấu tạo mà từng loại đèn sẽ có trọng lượng khác nhau: 2.92kg, 3.25kg, 4.0kg, 5.0 kg và 5.75kg
  • Bóng đèn: Tuổi thọ của bóng đèn là từ 8000 giờ đến 10000 giờ
  • Tiêu chuẩn thiết kế, sản xuất đèn: EN60335-2-59/CE/SGS/ROHS/ISO
  • Điện áp sử dụng đèn: Đèn bắt côn trùng sử dụng điện áp 220V – 50Hz
  • Phạm vi hoạt động: Phạm vi hoạt động của từng loại đèn phụ thuộc vào đặc điểm cấu tạo riêng của nó, phạm vi hoạt động có thể là 100m2 hoặc 150m2.

Tính năng của đèn diệt côn trùng Navilight

  • Kết cấu: Đèn diệt côn trùng gồm các bộ phận: bóng đèn có bước sóng 365nm – loại bóng đèn khi phát sáng sẽ có khả năng thu hút côn trùng tới gần. Khung bảo vệ hay lớp vỏ bên ngoài làm bằng vật liệu cách điện như nhôm, nhựa, hoặc inox. Hệ thống biến áp giúp đèn hoạt động đúng tần suất.
  •         Cơ chế hoạt động: côn trùng bị thu hút bởi ánh sáng của bóng đèn, khi côn trùng tiến lại gần, lưới điện đã được tích điện sẽ phóng ra tia lửa điện để đốt chết côn trùng (cơ chế hoạt động của đèn diệt côn trùng lưới điện). Đối với loại đèn keo thì khi côn trùng đến gần, chúng sẽ bị dính chặt vào tấm keo. Vì vậy khi sử dụng đèn diệt côn trùng keo, để có thể tiêu diệt côn trùng hiệu quả, khi xác côn trùng dính nhiều trên tấm keo thì nên thay tấm keo mới.
  •          Tính an toàn, ít tiêu tốn điện năng và tiêu diệt côn trùng nhanh chóng, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

den-diet-con-trung-navilight-2
 Hình ảnh 2: Đèn Diệt Côn Trùng Navilight

Đèn diệt côn trùng Navilight là sản phẩm đặc biệt, có khả năng diệt các loại côn trùng bay, côn trùng có cánh như: ruồi, muỗi, kiến cánh… nhanh chóng mà không sử dụng hóa chất độc hại. Sản phẩm này được phân phối rộng khắp trên cả nước, để mua sản phẩm quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin sau:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét