Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Quạt Chắn Gió Và Tác Dụng Ngăn Thoát Hơi Lạnh Điều Hòa

Quạt Chắn Gió Và Tác Dụng Ngăn Thoát Hơi Lạnh Điều Hòa

Thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa phát triển chính là tiền đề tạo điều kiện cho các mặt hàng trang thiết bị máy móc tiên tiến ra đời, thế nhưng không phải bất kỳ sản phẩm nào khi xuất hiện cũng thể phục vụ tốt nhu cầu của người dùng. Với quạt chắn gió – thiết bị cơ điện được lắp đặt tại các lối ra vào của trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn… thì lại mang đến lợi ích tuyệt vời cho chủ đầu tư. 
quat-chan-gio-va-tac-dung-ngan-thoat-hoi-lanh-dieu-hoa-1
Hình ảnh 1: Quạt Chắn Gió Và Tác Dụng Ngăn Thoát Hơi Lạnh Điều Hòa
Nào, xin mời các bạn tìm hiểu sản phẩm hữu dụng này trong phần nội dung bên dưới đây.

Quạt chắn gió – giải pháp ngăn thoát hơi lạnh điều hòa hiệu quả

Quạt chắn gió hay quạt cắt gió là thiết bị cơ điện có tên gọi tiếng anh chuẩn là Air curtain, thiết bị này có khả năng tạo ra lưu lượng gió lớn, áp lực cao, đủ khả năng ngăn cản hơi lạnh điều hòa thoát ra bên ngoài khi hệ cửa đóng mở liên tục. Hoặc ngăn ngừa một số loại côn trùng bay xâm nhập vào bên trong, ngăn hơi nóng từ bên ngoài tràn vào nơi lắp đặt máy điều hòa.

Quạt cắt gió được lắp đặt ở các không gian sử dụng máy điều hòa sẽ mang đến sự ổn định nhiệt độ không khí, bụi bẩn hoặc không ít ô nhiễm của môi trường bên ngoài khó xâm nhập vào môi trường bên trong,… tất cả sẽ giúp tạo nên sự trong lành, sạch sẽ và thoáng mát cho khu vực lắp đặt.

Hơn thế nữa, khi chọn dòng sản phẩm tiên tiến này, việc ngăn lạnh tại kho đông lạnh khi xuất nhập hàng cũng trở nên hiệu quả hơn. Hơi lạnh ít bị thất thoát ra bên ngoài sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí điện năng cho các chủ doanh nghiệp.
quat-chan-gio-va-tac-dung-ngan-thoat-hoi-lanh-dieu-hoa-2
Hình ảnh 2: Quạt Chắn Gió Và Tác Dụng Ngăn Thoát Hơi Lạnh Điều Hòa
Quạt chắn gió không chỉ mang đến sự hữu ích cho công nghiệp mà cả trong dân dụng cũng đạt được hiệu quả sử dụng. Tính năng làm việc theo cơ chế linh hoạt, công nghệ vận hành thông minh với tuổi thọ cao, khả năng chống thất thoát hơi lạnh cực kỳ hiệu quả, air curtain sẽ mang đến cho bạn không gian làm việc thoải mái, không ngột ngạt và không ruồi, muỗi xâm nhập.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét