Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Giá Bán Của Cửa Cuốn Tốc Độ Cao Hiện Nay - Naviflex

Nhằm mục đích tránh sự tác động của khói bụi, tạp vật xâm nhập vào không gian làm việc, trong vài năm trở lại đây các chủ doanh nghiệp đã lựa chọn dòng cửa cuốn tốc độ cao để thay thế cho loại cửa truyền thống. Là loại cửa tiên tiến, có khả năng ngăn bụi bẩn, ngăn thoát nhiệt tốt, cửa cuốn đóng mở nhanhhigh speed door ngày càng nhận được sự tin dùng của khách hàng gần xa.

Cửa cuốn tốc độ cao là loại cửa có ưu điểm gì?

Cửa cuốn tốc độ cao là một trong những loại cửa công nghiệp được khách hàng đánh giá cao không chỉ về chất lượng, khả năng làm việc mà còn về độ bền, sự linh hoạt… Từ khi ra đời cho đến này, loại cửa này ngày được sử dụng nhiều tại các kho chứa hàng, tại các xưởng sản xuất, khu công nghiệp.
gia-ban-cua-cua-cuon-toc-do-cao-hien-nay-naviflex-1
Hình ảnh 1: Cửa cuốn tốc độ cao Naviflex
Cửa đóng mở nhanh có ưu thế là vận tốc đóng mở nhanh, tốc độ đóng mở sẽ từ 0.8m/s – 2m/s, tốc độ này sẽ được cài đặt tùy vào yêu cầu của khách hàng. Khả năng đóng mở nhanh đã giúp hàng hóa được lưu thông nhanh chóng hơn, giải quyết các vấn đề còn tồn động của quá trình vận chuyển hàng hóa.

Đặc điểm kỹ thuật của cửa cuốn tốc độ cao

Cửa tốc độ cao pvc được cấu tạo gồm 2 phần: thân cửa và hệ thống điều khiển
-         Thân cửa được làm bằng từ dải rèm nhựa PVC, khung cửa được làm từ sắt sơn tĩnh điện để vừa tạo sự kiên cố vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho khu vực lắp đặt.
-         Hệ thồng điều khiển:
+ Hộp điều khiển: Hộp điều khiển biến tần, tích hợp công tắc hành trình hoặc cảm biến từ tiên tiến.
+ Động cơ mô tơ: Mô tơ có công nghệ hiện đại, công suất từ 0.75HP – 3HP, tần số 50Hz và sử dụng điện áp 220V – 380V. Động cơ mô tơ thuộc loại tiên tiến sẽ giúp tăng khả năng làm việc, sự bền bỉ cho sản phẩm.

gia-ban-cua-cua-cuon-toc-do-cao-hien-nay-naviflex-2
Hình ảnh 2: Cửa cuốn tốc độ cao Naviflex

Giá bán hiện nay của cửa cuốn tốc độ cao như thế nào?

So với các dòng cửa truyền thống thì sản phẩm cửa cuốn tốc độ cao sẽ có mức giá cao hơn, bởi nó sở hữu nhiều công dụng đặc biệt mà cửa truyền thống không thể làm được. Giá cửa cuốn tốc độ cao sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kích thước cửa thực tế, đơn vị cung cấp lắp đặt…
Là đơn vị nhập khẩu, cung cấp các loại cửa cuốn hiện đại: cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn trượt trần overhead, Naviflex không chỉ cung cấp sản phẩm cửa công nghiệp chất lượng mà giá cả cũng ưu đãi hơn nhiều so với các đơn vị khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét