Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Đèn Diệt Côn Trùng Navilight Và Những Điều Cần Biết

Bên cạnh biện pháp sử dụng hóa chất (thuốc xịt) để tiêu diệt côn trùng mà chúng ta thường sử dụng trước đây thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm mới có thể tiêu diệt côn trùng nhanh mà vẫn đảm bảo vấn đề sức khỏe cho con người, đó chính là đèn diệt côn trùngInsect killer.
Vậy đèn diệt côn trùng là sản phẩm gì, nó hoạt động như thế nào, tại sao nó có thể tiêu diệt côn trùng nhanh mà lại rất an toàn cho chúng ta… Nào, xin mời quý vậy cùng tìm lời giải cho những câu hỏi này trong phần bài viết hôm nay.

Đèn diệt côn trùng có đặc điểm như thế nào?

Đèn diệt côn trùng là sản phẩm được sản xuất ở nước ngoài, quy trình sản xuất sản phẩm rất hiện đại, công nghệ tiên tiến, đây là sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, tuân thủ các quy định chất lượng cũng như quy định về tính an toàn cho người dùng.
den-diet-con-trung-navilight-va-nhung-dieu-can-biet-1
Hình ảnh: Đèn diệt côn trùng Navilight

Đặc điểm kỹ thuật của đèn diệt côn trùng

Máy bắt côn trùng là sản phẩm ngày càng được người sử dụng đánh giá cao, bởi nó đạt được hiệu quả rất tốt cho người dùng. Đây là thiết bị ra đời với mục đích ngăn cản sự xâm nhập, ngăn cản sự quá phá của côn trùng sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường sống và làm việc của chúng ta. Sản phẩm này có những đặc điểm kỹ thuật như sau:
  • Chất liệu: Lớp vỏ bên ngoài của đèn được làm bằng inox, nhôm hoặc nhựa cao cấp. Đây là những loại vật liệu cách điện, tạo sự an toàn cho người dùng.
  • Trọng lượng của đèn: Đèn có trọng lượng nhẹ, 2.92kg, 3.25kg, 4.0kg, 5.0 kg và 5.75kg (tùy vào chất liệu cấu tạo của lớp vỏ đèn).
  • Kích thước của đèn: Đây là sản phẩm đa dạng về kích thước, chẳng hạn như: 500x110x270 (mm), 660x110x320 (mm), 660x106x315 (mm), 509x106x315 (mm), 490x99x320 (mm)
  • Tuổi thọ của bóng đèn: Bóng đèn có thể làm việc từ 8000 giờ đến 10.000 giờ (chúng ta có thể dễ dàng thay thế bóng đèn khi bị hư hỏng)
  • Điện áp sử dụng: Đèn bắt muỗi, bắt côn trùng sử dụng điện áp 220V/ 50Hz
  • Tiêu chuẩn sản xuất: Thiết kế theo chất lượng EN60335-2-59/CE/SGS/ROHS/ISO

Tính năng kỹ thuật của đèn diệt côn trùng

  • Kết cấu của đèn: Đèn bắt côn trùng gồm 2 dòng cơ bản đó là đèn diệt côn trùng lưới điện và đèn diệt côn trùng keo. Cả 2 dòng sản phẩm này có cấu tạo tuy khác nhau song đều đảm bảo hiệu quả làm việc và độ an toàn cho người dùng.
+  Đèn diệt côn trùng lưới điện: Gồm bóng đèn, lưới điện, khay đựng xác côn trùng, và những bộ phận nhỏ khác
+  Đèn diệt côn trùng keo: Bóng đèn, tấm keo dính và các phụ kiện khác
  • Cơ chế hoạt động: Sử dụng bóng đèn có ánh sáng đặc biệt có khả năng thu hút côn trùng, khi côn trùng tiến đến thì:
+   Đèn lưới điện: Lưới điện đã được tích sẵn điện sẽ phóng ra tia lửa điện để thiêu chết côn trùng, xác côn trùng sau đó sẽ rơi xuống khay đựng.
+   Đối với đèn keo: Khi côn trùng bây lại gần sẽ bị dính vào tấm keo và chết. Khi xác côn trùng quá nhiều thì chúng ta sẽ thay tấm keo khác và tiếp tục sử dụng.
den-diet-con-trung-navilight-va-nhung-dieu-can-biet-2
Hình ảnh 2: Đèn diệt côn trùng Navilight dùng ở nhà máy chế biến thực phẩm
Vì sao nên chọn đèn diệt côn trùng?
Khi sử dụng đèn diệt côn trùng khách hàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt hoàn toàn, bởi:
  •  Không sử dụng hóa chất để tiêu diệt côn trùng, vì vậy sẽ không phát ra những mùi hôi gây khó chịu cho chúng ta.
  • Tiêu diệt côn trùng nhanh chóng, hiệu quả
  • Đèn diệt côn trùng rất an toàn cho người sử dụng
  • Thiết kế đẹp, mẫu mã phong phú tạo sự đa dạng khi lựa chọn cho khách hàng



0 nhận xét:

Đăng nhận xét