Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Mua Cửa Cuốn Cách Nhiệt Phòng Lạnh Chất Lượng Tốt Và Giá Rẻ Ở Đâu

Nhu cầu của người dùng luôn luôn có sự thay đổi để phù hợp với từng thời điểm cụ thể. So với trước đây thì hiện nay việc lựa chọn loại cửa tiên tiến trở nên thông dụng hơn vì chúng đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người dùng, và dòng cửa cuốncách nhiệt phòng lạnh là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Cửa cuốn cách nhiệt phòng lạnh có đặc điểm gì?

Cửa cuốn cách nhiệt phòng lạnh là loại cửa hiện đại, được sản xuất với mục tiêu dành cho những nơi có trần nhà thấp hoặc cần tiết kiệm diện tích đóng mở cửa, những khu vực cần ngăn thoát hơi lạnh, ngăn tiếng ồn như nhà máy sản xuất, xưởng cơ khí,…
mua-cua-cuon-cach-nhiet-phong-lanh-chat-luong-tot-va-gia-re-o-dau-1
Hình ảnh 1: Cửa cuốn cách nhiệt phòng lạnh Naviflex
Khác với những loại cửa trước đây, dòng cửa cuốn cách nhiệt này được cải tiến về khả năng làm việc, kiểu dáng, cơ chế vận hành đóng mở.

Đặc điểm của cửa cuốn cách nhiệt phòng lạnh

Cửa cuốn cách nhiệt dùng cho phòng sạch, kho đông lạnh, hoặc các xưởng sản xuất, xưởng chế biến thực phẩm,… có đặc điểm là được cấu tạo từ các tấm panel có sử dụng lớp xốp PU cách nhiệt. Với độ dày lớp cách nhiệt lên đến 40mm, giúp cách nhiệt cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra, loại cửa này có kết cấu rất chắc chắn, thân cửa sẽ gồm 3 lớp vật liệu, 2 lớp bên ngoài là hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện, ở giữa sẽ là xốp PU. Để tăng thêm sự chắc chắn cho sản phẩm, toàn bộ khung cửa và bản lề sẽ được làm bằng thép chịu lực. Kích thước sản xuất đa dạng, mẫu mã đẹp và khả năng làm việc bền bỉ, hoạt động không gây ra tiếng ồn, chịu nhiệt tốt,… cửa panel cách nhiệt sẽ giúp năng cao năng suất sản xuất.

Naviflex – nhà cung cấp cửa cuốn phòng lạnh chất lượng, giá tốt nhất

Khách hàng là người luôn bâng khuâng trong việc lựa chọn đơn vị đối tác, bởi lẽ nếu đưa ra quyết định không đúng, nếu không chọn đúng nhà cung cấp uy tín thì sẽ ảnh lưởng khá lớn đến hiệu quả công việc cũng như sẽ phải mua sản phẩm không có chất lượng tốt, giá cao. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm nơi bán cửa cuốn cách nhiệt phòng lạnh uy tín, giá tốt thì Naviflex sẽ là điểm đến hợp lý dành cho bạn.
mua-cua-cuon-cach-nhiet-phong-lanh-chat-luong-tot-va-gia-re-o-dau-2
Hình ảnh 2: Cửa cuốn cách nhiệt phòng lạnh Naviflex
Là nhà cung cấp, phân phối cửa cuốn cách nhiệt phòng lạnh trên phạm vi cả nước, đơn vị đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều doanh nghiệp có tiếng như: công ty Vedan, công ty Unilever, Công ty Sam Sung, tập đoàn Vingroup,… Naviflex sẽ phục vụ cho khách hàng những giải pháp công nghiệp chất lượng tốt với giá thành ưu đãi, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt hoặc bảo trì bảo hành sản phẩm nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét