Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Mua Cửa Cuốn Nhanh PVC Tiêu Chuẩn Châu Âu Ở Đâu?

Cửa cuốn nhanh PVC – dòng cửa có tên gọi tiếng anh High speed door, loại cửa này có ưu điểm là vận tốc đóng mở nhanh, phục vụ rất tốt ở các khu vực xuất nhập hàng hoặc không gian có tần suất di chuyển di lại nhiều. Đi đôi với nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp chính là làm thế nào để chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng. Câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết này, xin mời quý vị cùng tìm hiểu.

Nhu cầu sử dụng cửa cuốn nhanh PVC hiện nay?

Cửa cuốn nhanh PVC có thân cửa được cấu tạo từ dải rèm nhựa PVC có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt, ngoài tính năng ngăn bụi thì nó còn có thể ngăn lạnh, giảm thoát hơi lạnh, hoặc giảm tiếng ồn,… Là loại cửa được thiết kế hiện đại, công nghệ đóng mở linh hoạt (có thể dùng cảm biến, giật dây, ấn nút,…) với vận tốc đóng mở khá nhanh, từ 0.8m/s – 2.0m/s, giúp việc di chuyển hoặc xuất nhập hàng hóa được tiết kiệm thời gian và thuận lợi hơn.
mua-cua-cuon-nhanh-pvc-tieu-chuan-chau-au-o-dau-1
Hình ảnh 1: Cửa cuốn nhanh PVC Naviflex
Cửa cuốn nhanhcửa cuốn đóng mở nhanh hiện nay được khá nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Nó thường được dùng tại các kho chứa hàng, xưởng sản xuất, hoặc dùng ở phòng sạch,…

Mua cửa cuốn nhanh PVC ở đâu là tốt nhất?

Là sản phẩm được dùng rất nhiều trong ngành công nghiệp, nhu cầu sử dụng loại cửa này càng nhiều cũng chính là lý do xuất hiện khá đông nhà cung cấp. Điều này khiến người mua hàng cảm thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa cuốn nhanh PVC.

Naviflex – nhà cung cấp, lắp đặt cửa cuốn nhanh PVC chất lượng và giá tốt

Naviflex là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp cửa cuốn đóng mở nhanh, loại cửa này được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, nó được nhập khẩu từ nước ngoài vì thế sẽ đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
mua-cua-cuon-nhanh-pvc-tieu-chuan-chau-au-o-dau-2
Hình ảnh 2: Cửa cuốn nhanh PVC Naviflex
Cửa cuốn nhanh Naviflex có đặc điểm là độ bền cao, chịu nhiệt tốt, hoạt động không phát ra tiếng ồn và không bị rung động, vận tốc đóng mở nhanh, mẫu mã phong phú, kích thước sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu của người mua hàng,…

Là đơn vị đã được nhiều khách hàng lựa chọn làm nhà cung cấp và lắp đặt, khi mua sản phẩm cửa cuốn nhanh PVC thương hiệu Naviflex quý khách sẽ an tâm về chất lượng, giá cả và chính sách bảo hành, bảo trì sửa chữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét