Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Lợi Ích Khi Sử Dụng Cửa Cuốn Tốc Độ Cao Naviflex

Cửacuốn tốc độ cao là một trong những sản phẩm có nhiều ưu điểm tốt, đáp ứng nhiều đòi hỏi khắc khe của người dùng. Với vận tốc đóng mở cửa cực nhanh, từ 0.8 m/s – 2.0m/s, công nghệ đóng mở hiện đại, nó giúp giảm thiểu, tiết kiệm thời gian và thao tác khi mở cửa, góp phần nâng cao hiệu quả công việc tại kho xuất nhập hàng, xưởng sản xuất, xí nghiệp hoặc khu công nghiệp.

Cửa cuốn tốc độ cao mang lại lợi ích gì cho người dùng

Xu hướng hiện đại hóa và sự ra đời của các thiết bị máy móc tiên tiến đã góp phần rất lớn cho ngành công nghiệp của nước ta. 
loi-ich-khi-su-dung-cua-cuon-toc-do-cao-naviflex-1
Hình ảnh 1: Cửa cuốn tốc độ cao Naviflex
Và việc chọn dòng cửa cuốn tốc độ caocửa cuốn đóng mở nhanh để thay thế cho những loại cửa truyền thống cũng là một trong những xu hướng mà các chủ doanh nghiệp đã áp dụng trong thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay.

Lợi ích của cửa cuốn tốc độ cao

Cửa tốc độ cao PVC là dòng sản phẩm được cấu tạo từ loại nhựa chuyên dụng, loại nhựa này không chứa các tạp chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Dòng cửa này mang đến nhiều lợi ích cho khách sử dụng như:

Tiết kiệm thời gian

Cửa đóng mở nhanh hay cửa cuốn nhanh PVC là dòng sản phẩm có vận tốc đóng mở cửa rất nhanh, hoạt động linh hoạt, khả năng nhận biết người hoặc xe để mở cửa nhanh, nó giúp quá trình luân chuyển hàng hóa tại các xí nghiệp, kho xuất nhập hàng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với các loại cửa truyền thống.

An toàn khi sử dụng
loi-ich-khi-su-dung-cua-cuon-toc-do-cao-naviflex-2
Hình ảnh 2: Cửa cuốn tốc độ cao Naviflex
Hệ cửa ngoài kết cấu kiên cố (khung cửa làm bằng thép cường lực), dải rèm cửa làm bằng sợi tổng hợp polyester, hệ thống điều khiển thông minh, giúp sản phẩm làm việc đạt hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Mẫu mã, kích thước phong phú

Nhu cầu của người dùng rất đa dạng, vì thế để đáp ứng nhu cầu cửa từng doanh nghiệp, Naviflex sẽ cung cấp sản phẩm cửa cuốn đóng mở nhanh với nhiều loại mẫu mã, kích thước sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Làm việc hiệu quả

Hệ thống điều khiển thông minh cùng với động cơ mô tơ công nghệ hiện đại đã góp phần tạo nên khả năng làm việc cực tốt cho sản phẩm cửa cuốn tốc độ cao Naviflex.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét