Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Cửa Cuốn Trượt Trần Overhead Naviflex Có Công Dụng Và Ưu Điểm Gì

Để phục vụ tốt nhất cho sự phát triển của ngành công nghiệp và hội nhập với nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa, sản phẩm cửa cuốn trượt trần overhead là một trong những dòng cửa được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. 
Với tính năng linh hoạt, kết cấu kiên cố, hình dáng bên ngoài thiết kế đẹp mắt, cửa cuốn trượt trần không chỉ giúp nâng cao năng suất công việc mà còn đem lại tính thẩm mỹ hiện đại cho khu vực lắp đặt.

Cửa cuốn trượt trần overhead Naviflex – sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng

Cửa cuốn trượt trần overhead do Naviflex cung cấp là sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá cả và chính sách lắp đặt, bảo trì sửa chữa. Cửa trượt trần là loại cửa tạo thành từ việc gắn kết các tấm panel lại với nhau. 
cua-cuon-truot-tran-overhead-naviflex-co-cong-dung-va-uu-diem-gi-1
Hình ảnh 1: Cửa cuốn trượt trần overhead Naviflex
Các tấm panel được gắn chặt với nhau bằng bản lề chất liệu thép chịu lực, tấm panel làm bằng chất liệu hợp kim nhôm ở bên ngoài, bên trong sẽ là xốp PU – loại vật liệu mới có nhiều công dụng.

Công dụng của cửa cuốn trượt trần overhead Naviflex

Cửa cuốn Overhead được nhiều người lựa chọn để thay thế cho những loại cửa truyền thống trước đây vì nó có công dụng cách nhiệt, hạn chế thất thoát hơi lạnh của kho lạnh – kho đông lạnh, ngăn khói bụi, côn trùng xâm nhập vào không gian làm việc (với kết cấu thanh đáy thông minh, khi cửa ở trạng thái đóng, sản phẩm sẽ đóng kín khít với bề mặt khu vực lắp đặt, bụi hoặc côn trùng, nước mưa khó có thể xâm nhập vào bên trong,…

Ưu điểm của cửa cuốn trượt trần overhead thương hiệu Naviflex

Cửa trượt trần overhead do Naviflex cung cấp, phân phối ở phạm vi rộng, từ Bắc vào Nam. Với phạm vi phân phối rộng khắp, chất lượng và giá sản sản phẩm luôn là 2 tiêu chí mà Naviflex đề cao, cùng với đó là những ưu điểm của sản phẩm như: kích thước sản xuất đa dạng, độ bền bỉ khi làm việc, đảm bảo được độ an toàn trong quá trình sử dụng, giúp kiểm soát sự ổn định nhiệt độ của khu vực lắp đặt,… đã giúp cho sản phẩm cửa này chiếm được lòng tin của nhiều khác hàng.

cua-cuon-truot-tran-overhead-naviflex-co-cong-dung-va-uu-diem-gi-2
Hình ảnh 2: Cửa cuốn trượt trần overhead Naviflex
Là nhà cung cấp cửacuốn trượt trần overhead chất lượng tốt và giá ưu đãi, chọn Naviflex quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự hài lòng về yếu tố chất lượng, yếu tố giá cả mà còn được hỗ trợ lắp đặt, bảo hành bảo trì sản phẩm khi có nhu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét