Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Công Dụng Của Cửa Cuốn Trượt Trần Overhead – Naviflex

Mẫu mã của sản phẩm cửa luôn thay đổi và cải tiến để phù hợp nhu cầu sử dụng của con người. Những mẫu cửa ra đời sau thường có nhiều ưu điểm hơn nhiều so với loại cửa truyền thống, nó đáp ứng nhiều yêu cầu hơn cho công việc. Với dòng cửa cuốn trượttrần overhead, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều đặc tính ưu việt và công năng hữu hiệu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin hữu ích về loại cửa overhead, mời quý vị tham khảo.

Cửa cuốn trượt trần overhead là loại cửa như thế nào?

Cửa cuốn trượt trần overheadoverhead door là loại cửa được cấu tạo từ các tấm panel kết cấu kiên cố, gồm 3 lớp, 2 lớp bên ngoài sẽ là hợp kim nhôm với bề mặt phủ sơn tĩnh điện, lớp ở giữa sẽ là xốp Pu – loại vật liệu mới có nhiều ưu điểm. Các tấm panel sẽ được gắn kết với nhau bởi những thanh bản lề cửa bằng thép, nhằm tăng sự chắc chắn cho sản phẩm.
cong-dung-cua-cua-cuon-truot-tran-overhead-1
Hình ảnh 1: Cửa cuốn trượt trần Naviflex

Cửa cuốn trượt trần overhead hoạt động ra sao?

Cửa overhead khác với những dòng cửa khác, loại cửa này sẽ không sử dụng lô cuốn mà nhờ đến sự hỗ trợ của thanh hướng dẫn và kết cấu trục lăn để tạo ra quá trình đóng mở đúng quy trình và vận hành êm ái.

Là sản phẩm hoạt động bằng cơ chế trượt trần, đóng mở cửa theo phương thức đứng, khi kết thúc quá trình mở, cửa sẽ nằm ở vị trí phía trên trần nhà. Dòng cửa này có ưu điểm là không làm tiêu tốn diện tích không gian khi cửa mở, vì thế nó sẽ rất phù hợp cho các khu vực có diện tích nhỏ, hạn hẹp về diện tích hoặc có chiều cao trần thấp.

Công dụng của cửa cuốn trượt trần overhead

Cửa cuốn trượt trần được đánh giá cao vì nó có nhiều công dụng hữu ích, giúp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm có cấu tạo gồm 3 lớp, lớp ở giữa là xốp PU, lớp xốp PU này có công dụng là cách nhiệt, cách âm, ngăn thoát hơi lạnh, hoặc ngăn bụi hiệu quả.
Khách hàng thường lựa chọn cửa cuốn panel cách nhiệt để dùng trong các nhà máy sản xuất công nghiệp, kho lạnh bảo quản thực phẩm, khu bảo quản dược phẩm,…
cong-dung-cua-cua-cuon-truot-tran-overhead-naviflex-2
Hình ảnh 2: Cửa cuốn trượt trần Overhead Naviflex
Cửa cuốn trượt trần overhead là dòng cửa ngày càng khẳng định được vị trí trên thị trường, cùng với dòng của cuốn nhanh – high speed door loại cửa này đã đóng góp rất nhiều trong công việc, giúp nâng cao năng suất của ngành công nghiệp.

Naviflex là nơi bán cửa trượt trần giá tốt, chất lượng có phạm vi rộng khắp. Mọi thông tin về sản phẩm, từ giá cả cho đến chính sách bảo hành, sửa chữa sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét