Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Cửa Cuốn Cách Nhiệt Naviflex – Giải Pháp Cách Nhiệt Hiệu Quả

Với nhu cầu cách nhiệt, cách âm tại các xưởng sản xuất công nghiệp, khu chế biến công nghiệp, loại cửa cuốn tự động có khả năng cách nhiệt mang tên cửa cuốn cách nhiệt hay cửa panel cách nhiệt đã ra đời. Loại cửa này có những ưu điểm nào, loại cửa này vì sao được khách hàng lựa chọn nhiều trong khoảng thời gian gần đây, mời quý vị cùng tìm lời giải trong bài viết này.

Cửa cuốn cách nhiệt là gì? Ưu điểm ra sao?

Cửa cuốn cách nhiệt là loại cửa được nhiều khách hàng tin dùng trong những năm gần đây, sản phẩm này đã chiếm được lòng tin của người dùng vì nó có nhiều ưu điểm vượt bậc so với những loại cửa truyền thống.
cua-cuon-cach-nhiet-naviflex-giai-phap-cach-nhiet-hieu-qua-1
Hình ảnh 1: Cửa cuốn cách nhiệt Naviflex
Cửa panel cáchnhiệt là sản phẩm được thiết kế hoàn toàn khác với những loại cửa trước đây, với phương chuyển động đóng hoặc mở cửa theo chiều thẳng đứng và trượt dọc theo bề mặt trần nhà, không sử dụng lô cuốn mà nhờ đến ray hướng dẫn cùng hệ thống trục lăn linh động để tạo ra quá trình vận hành đúng quy trình, đúng kĩ thuật.

Ưu điểm của cửa cuốn cách nhiệt

Cách nhiệt, cách âm, ngăn thoát hơi lạnh là một trong những ưu điểm đặc biệt mà loại cửa này mang đến cho chủ đầu tư. Việc hạn chế thất thoát nhiệt sẽ giúp kiểm soát sự ổn định nhiệt độ của khu vực lắp đặt, đồng thời cửa cuốn panel cách nhiệt còn có thể ngăn được bụi bẩn xâm nhập vì nó đóng kín hoàn thoàn với bề mặt khi ở trạng thái đóng cửa.

Là loại cửa đóng mở theo chiều thẳng đứng, bởi vậy khi sử dụng dòng sản phẩm này, khu vực sản xuất hoặc nhà máy, kho hàng của chủ đầu tư sẽ tiết kiệm một phần diện tích.
Ngoài ra, với những nơi có trần nhà thấp như garage,… cửa panel cách nhiệt sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Cửa cuốn cách nhiệt Naviflex – giải pháp ngăn thoát nhiệt hoàn hảo

Nhu cầu sử dụng của khách hàng tăng lên chính là nguyên nhân để phía nhà cung cấp lợi dụng thời cơ để tăng giá hoặc bán những sản phẩm không đạt chất lượng. Để được sử dụng cửa cuốn cách nhiệt chất lượng tốt, để mua sản phẩm với mức giá tốt nhất, quý khách hàng liên hệ ngay với Naviflex.
cua-cuon-cach-nhiet-naviflex-giai-phap-cach-nhiet-hieu-qua-2
Hình ảnh 2: Cửa cuốn cách nhiệt Naviflex
Là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp công nghiệp như cửa cuốn nhanh – high speed door, cửa cuốn trượt trần – overhead door, sàn nâng tự động – dock leveler, cửa cuốn cách nhiệt,… Naviflex sẽ mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối vè chất lượng, giá cả và chính sách bảo hành bảo trì, lắp đặt.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét