Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Chọn Loại Cửa Cuốn Tự Động Nào Thích Hợp Nhất Cho Cửa Garage

Garage là nơi kiểm tra, phát hiện và sửa chữa các lỗi kỹ thuật của xe tải, xe ô tô… Không gian này thường có đặc thù là xe cộ khá nhiều, tầm quan sát hạn hẹp. Vì vậy, nơi đây cần chọn hệ cửa phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất cho công việc sửa chữa máy móc, xe cô của khách hàng và loại cửa cuốn tự động phù hợp cho khu vực này đó chính là cửa cuốn trượt trần overhead.

Vì sao cửa cuốn trượt trần lại là dòng cửa cuốn tự động phù hợp cho garage nhất

Sự phát triển của lĩnh vực kỹ thuật công nghệ và nhu cầu của người dùng chính là nguyên nhân ra đời của nhiều loại cửa cuốn tự động. Một trong số những dòng cửa hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay đó là cửa cuốn trượt trần – overhead door.
chon-loai-cua-cuon-tu-dong-nao-thich-hop-nhat-cho-cua-garage-1
Hình ảnh 1: Cửa cuốn trượt trần - cửa dành cho khu vực garage
Cửa cuốn trượt trần overhead là dòng cửa tiên tiến, cơ chế vận hành đóng mở hoàn toàn khác, vận hành theo phương thẳng đứng và trượt theo bề mặt trần nhà, nó không sử dụng lô cuốn mà hoạt động đúng quy trình nhờ bộ phân ray hướng dẫn. Ngoài ra, trên thân cửa sẽ có thêm những ô cửa sổ nhỏ (kích thước và số lượng ô cửa sẽ do khách hàng lựa chọn) giúp tăng khả năng quan sát, tăng khả năng lấy sáng cho khu vực garage bên trong.

Ưu điểm của dòng của cuốn tự động – cửa cuốn trượt trần

  • Cửa cuốn trượt trần là dòng cửacuốn garage được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, loại cửa này có ưu điểm:
  • Vận hành đóng/mở theo chiều thẳng đứng, giúp tiết kiệm khoảng không gian khi mở cửa.
  • Là loại cửa được cấu tạo từ các tấm panel có lớp xốp PU cách nhiệt ở giữa, do đó khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt, kết cấu bền vững, làm việc bền bỉ.
  • Điều khiển đóng mở bằng nhiều cách: ra đa, ấn nút, remote, cảm biến,…
  •  Kích thước cửa sản xuất đa dạng, đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng

Mua cửa cuốn trượt trần – cửa cuốn tự động ở đâu?

Overhead door là dòng cửa cuốn tự động rất hiện đại, cơ chế đóng mở cũng như khả năng làm việc đã được cải tiến rất nhiều so với những dòng cửa truyền thống. Sự phổ biến của loại cửa này cũng là nguyên nhân làm xuất hiện nhiều nhà cung cấp, và trong số đó là Naviflex.
chon-loai-cua-cuon-tu-dong-nao-thich-hop-nhat-cho-cua-garage-2
Hình ảnh 2: Cửa cuốn trượt trần - cửa dành cho khu vực garage
Naviflex – đơn vị nhập khẩu, nhà cung cấp sản phẩm cửa cuốn tự động dòng trượt trần, với kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao cùng với phương châm “trao chất lượng, nhận niềm tin”, Naviflex sẽ khiến cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như giá cả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét