Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Những Ưu Điểm Khi Lắp Đặt Cửa Đóng Mở Nhanh Naviflex

Những Ưu Điểm Khi Lắp Đặt Cửa Đóng Mở Nhanh Naviflex

Dòng cửa đóng mở nhanhhigh speed door là loại cửa cuốn đóng mở tự động đang được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp. Dòng cửa này thường được lắp đặt tại các khu vực cửa ra vào của nhà máy sản xuất, kho xuất nhập hàng của khu công nghiệp, hoặc xưởng chế biến của các công ty thực phẩm hay phòng sạch của các khu nghiên cứu sinh học... 
Với ưu điểm về tốc độ hoạt động đóng mở, tuổi thọ sử dụng và khả năng làm kín hoàn toàn với bề mặt của không gian lắp đặt, sản phẩm này đã mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nào, cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm tuyệt vời này qua phần bài viết bên dưới đây nhé.

nhung-uu-diem-khi-lap-dat-cua-dong-mo-nhanh-naviflex-1
Hình ảnh 1: Cửa đóng mở nhanh Naviflex

Cửa đóng mở nhanh Naviflex có những đặc điểm gì nổi bật?

Dòng sản phẩm cửa đóng mở nhanh đang chiếm lĩnh thị trường, nó được khá nhiều đơn vị chọn lựa để lắp đặt tại khu vực nhà máy sản xuất. Loại cửa này còn mang nhiều cái tên khác như cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, hoặc cửa cuốn nhanh PVC.
Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện vô số đơn vị cung cấp, phân phối dòng cửa cuốn tốc độ cao này. Tuy nhiên, chắc chắn rằng không phải bất kỳ nhà cung cấp nào cũng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt.
Là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm cửa cuốn tự động hiện đại nhiều năm kinh nghiệm, Naviflex sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm cửa cuốn tự động chất lượng nhất, đạt các tiêu chuẩn quy định.

Những đặc điểm nổi bật của cửa đóng mở nhanh Naviflex

  • Dải màn cửa được làm bằng nhựa PVC chuyên dụng có độ bền cao và chịu nhiệt rất tốt.
  • Sản xuất theo công nghệ của Pháp, thiết kế tuân theo các tiêu chuẩn HACCP, GMP, ISO
  • Vận tốc đóng mở cửa nhanh, từ 0.8m/s đến 2.0m/s
  • Sản phẩm đa dạng về màu sắc
  • Sản xuất kích thước cửa theo từng yêu cầu riêng của khách hàng
  • Mô tơ công nghệ tiên tiến, hiện đại, chịu được tần suất làm việc cao

Ưu điểm khi lắp đặt cửa đóng mở nhanh Naviflex

High speed door Naviflex là sản phẩm tuyệt vời, nó không chỉ giúp nâng cao hiệu quả cho công việc xuất nhập hàng, giúp việc di chuyển qua lại thuận tiện hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư, tiết kiệm chi phí điện năng, bởi sản phẩm này còn có công dụng là hạn chế thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài.
nhung-uu-diem-khi-lap-dat-cua-dong-mo-nhanh-naviflex-2
Hình ảnh 2: Cửa đóng mở nhanh Naviflex
Ngoài tốc độ đóng/ mở cửa khá nhanh, thì sản phẩm cửa cuốn đóng mở nhanh này còn có thể giúp được việc ngăn bụi bẩn làm ảnh hưởng đến khu vực làm việc, ngăn bụi xâm nhập vào phòng sạch, ngăn thất thoát hơi lạnh…
Việc sử dụng sản phẩm cửa cuốn tự động hiện đại này sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho người dùng.Lắp đặt cửa đóng mở nhanh thương hiệu Naviflex, khách hàng không chỉ được nâng cao năng suất công việc, mà còn đảm bảo an toàn cho khu vực lắp đặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét